เมนูเด็ดร้านฉ่อยเป็ดย่าง ถ้าไม่ได้ทานถือว่ามาไม่ถึง

669 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมนูเด็ดร้านฉ่อยเป็ดย่าง ถ้าไม่ได้ทานถือว่ามาไม่ถึง

สำหรับเพื่อนๆ ที่เพิ่งจะมากดติดตามเพจฉ่อยเป็ดย่าง วันนี้เราจะพาทุกคนมารู้จักกับ "ฉ่อยเป็ดย่าง" กันอีกสักครั้งหนึ่ง เราจะได้ทำความรู้จักกันให้มากขึ้นนะครับ สามารถแสดงความคิดเห็น ติชมหรืออยากเห็นร้านฉ่อยเป็ดย่างปรับปรุงในจุดไหน...คอมเมนต์กันมาใต้โพสต์ได้เลยนะครับ

นิยามสั้นๆ ที่บ่งบอกตัวตนของร้าน "ฉ่อยเป็ดย่าง" ความอร่อยที่คุ้มค่าในราคาเริ่มต้นเพียง 50 บาทเท่านั้น

อะไรคือความพิเศษของร้านฉ่อยเป็ดย่างที่ทำให้ครองใจลูกค้ามาได้จนถึงทุกวันนี้
เรามีหลากหลายเมนูให้ได้เลือกอิ่มอร่อยกัน รสชาติที่ถูกปากคนไทยและเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย
เมนูเด็ดร้านฉ่อยเป็ดย่าง ถ้าไม่ได้ทานถือว่ามาไม่ถึง
ก็ต้องเป็น "#เมนูเป็ดย่างหนังกรอบ" ครับ ทานคู่กับน้ำราดสูตรต้นตำรับที่มีเรื่องเล่ายาวนานกว่า 70 ปี

จุดเริ่มของฉ่อยเป็ดย่าง
การเห็นที่บ้าน คุณพ่อคุณแม่ท่านทำอาหารมาตั้งแต่เด็ก ๆ เลยเกิดเป็นความคุ้นเคย และอยากที่จะสานต่อกิจการร้านอาหารจากคุณพ่อครับ จนตอนนี้เรามีทั้งหมด 5 สาขาแล้ว ทั้งที่กรุงเทพและปริมณฑลและจังหวัดนครปฐม
.
มองอนาคตของร้านฉ่อยเป็ดย่างไว้อย่างไร
อยากเป็นร้านสตรีทฟู้ด (Street Food) ที่มีมาตรฐานทั้งเรื่องคุณภาพ รสชาติ การบริการ มีระบบการจัดการและบริหารที่ดี เพื่อนเป็นต้นแบบให้ได้เห็นว่าร้านอาหารข้างทางอย่างสตรีทฟู้ด ก็สามารถทำให้เป็นร้านที่มีมาตรฐานและได้รับการยอมรับจากทุกคน เช่นที่ผ่านมา ร้านของเราได้รับรางวัล Bib Gourmand - MICHELIN Guide ถึง 3 ปีซ้อน เพราะแรงสนับสนุนจากทุกคนผ่านทางคอมเมนต์หรือการบอกเล่าปากต่อปากจนทำให้ "ร้านฉ่อยเป็ดย่าง" เปิดกิจการมาจนถึงทุกวันนี้

อย่าลืม!!! Add Friend เป็นเพื่อนกับเราเพื่อติดตามโปรโมชั่นในแต่ละเดือนได้ที่ Line: @choypedyang หรือคลิกที่ https://lin.ee/lgZt0Af

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้